หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Move H เรื่องวันหมดอายุของซิมประเภทเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
เดี๋ยวนี้ทาง True Move H ไม่เพิ่มวันใช้งาน 60 วัน ให้อัตโนมัติทุก ทุก ครั้งทีมีการใช้งานเหมือนเมื่อก่อนแล้วหรอ
ก็ใช้งานตามปกติ แต่วันก็ลดลงเรื่อย เรื่อย
จึงไปเติมเงิน ถึงจะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move h ซิมหมดอายุ
ดิฉันมีเบอร์โทรค่ายtrue แบบเติมเงิน ไม่ได้ใช้งานมาระยะหนึ่งพอจะนำมาใช้ปรากฎว่าถูกตัดสัญญาน เมื่อโทรสอบถามที่call center ได้รับคำตอบว่าเบอร์นี้ดิฉันสามารถใช้ได้ต่อเพียงแต่ต้องแจ้งลงทะเบียนซิมใหม่ที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1622510
ซิมทรูมูฟ เอช วันหมด เพิ่มวันยังไง
ขอถามหน่อยค่ะ เราใช้ซิม ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน แล้วโดนระงับบริการ เพราะวันหมด!! เงิน 239.บ ที่เติมไว้เลยกลายเป็นสูญบาท ต้องเติมเงินใหม่วันที่หมดคือ 18.เมษา.57 แต่วันที่13.เมษา เราใช้โทรกับ
ริมแม่โขง
ซิม True มีวันหมดอายุ ... ด้วยหรอคะ
งงจัง ให้ความรู้สึกเหมือนนมกล่องที่มีวันหมดอายุ แกรร นั่นมันคือซิมโทรศัพท์นะว้อยย ทำไมถึงหมดอายุ หมดอายุได้ไง ... เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์ของคุณแม่มีปัญหาโทรเข้าโทรออกไม่ได้ แล้วระบบแจ้งว่า "ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3451985
การถูกระงับหมายเลขประเภทซิมเติมเงิน
คือว่า ไม่ค่อยได้ตามข่าว ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ ทางผู้ให้บริการใช้กฎเกณฑ์อะไรในการ ระงับเบอร์เติมเงินบ้างครับ เช่นว่า ไม่มีเงินเหลือ หรือ ไม่มีการโทรเข้าโทรออก หรือ ไม่มีการใช้งาน พอดีว่า เบอร์ของบริษัทเ
AMATAENG
ผมอยากรู้วิธีเช็คอายุการใช้งานของเบอร์โทรศัพท์ของTRUEต้องกดเบอร์อะไรหรอครับ
ตามหัวข้อเลยครับ CC trueช่วยบอกผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1256233
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
เบอร์ทรูผมหมดวันใช้งานมา 3 เดือน ผมต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมที่หมดอายุการใช้งาน จะต้องทำยังไงครับ
เบอร์ทรูผมหมดวันใช้งานมา 3 เดือน ผมต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมที่หมดอายุการใช้งาน จะต้องทำยังไงครับ บอกผมหน่อยครับ ผมอยากกลับมาเติมเงินครับ🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9118450
true move ต้องการอะไรจากลูกค้ากันนักหนา???
เริ่มกันแบบเร็วๆด้วยความโมโห เพราะมันบ่อยมาก เบอร์ของผม ปรกติ จะใช้โปรเน็ตรายเดือน10mbps/299บาท มาโดยตลอด ซึ่งพอถึงกำหนดสิ้นเดือนเราก็จะเติมเงินเข้าไป สิ้นเดือนที่ผ่านมามียอดการยืม 195 บาท เราก็เลยเติ
สมาชิกหมายเลข 9117184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Move H เรื่องวันหมดอายุของซิมประเภทเติมเงิน
ก็ใช้งานตามปกติ แต่วันก็ลดลงเรื่อย เรื่อย
จึงไปเติมเงิน ถึงจะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน